Bán thùng carton chuyển nhà Quận 4 giá rẻ, uy tín, chất lượng

Taxi tải giá rẻ chuyên cung cấp các thùng carton đa dạng kích thước và chủng loại khác nhau, chúng rất tiện dụng khi sử dụng cho việc chuyển nhà, dọn văn phòng hoặc sử dụng để chứa đựng hàng hóa, những vật dụng. Hãy yên tâm khi tìm kiếm địa điểm bán thùng Carton chuyển nhà Quận 4 của chúng tôi – Taxi tải giá rẻ – một địa chỉ thân quen với hầu hết người dân Quận 4 về dịch vụ chuyển nhà ở, bán thùng carton giá rẻ.  Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại thùng cũ này còn mới đến 90% và đa dạng về kích thước, mẫu mã, cùng với đó là giao hàng tận nơi, giá cả hợp lí với dịch vụ đảm bảo giá cả cạnh tranh trên thị trường vận chuyển & đóng gói.

Các chủng loại thùng carton

Thùng carton chuyển nhà 3 lớp: có cấu tạo 3 lớp, 1 lớp sóng làm trung tâm và 2 lớp giấy phẳng bên ngoài. Bên cạnh đó, thùng carton cũ 3 lớp được sử dụng trong đóng gói tất cả các hàng hóa, sản phẩm có trọng lượng và khối lượng khá nhỏ, trong quá trình vận chuyển chịu ít va đập.

Thùng carton chuyển nhà 5 lớp: đặc điểm của loại thùng được cấu tạo bởi 3 lớp trong: 2 sóng, 1 phẳng và 2 lớp ngoài. Ngoài ra, thùng carton được sản xuất để đóng gói may móc, hàng hóa… có trọng lượng và khối lượng lớn.

Thùng carton chuyển nhà được sử dụng rất phổ biến đối với tất cả các cá nhân hay doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa đồ đạc, hàng hóa đi xa. Taxi tải giá rẻ sẵn sàng cung cấp được toàn bộ tất cả các nhu cầu tiêu dùng thùng carton của quý khách hàng. Trong trường hợp, nếu khách hàng có nhu cầu đặt với số lượng lớn thùng carton, thì Taxi tải giá rẻ sẽ báo giá sỉ, và mức giá sỉ này áp dụng cho dự án các đại lý lớn. Bên cạnh đó, căn cứ vào số lượng hàng lấy ít hay nhiều khách hàng cũng sẽ được chiết khấu. Bênh cạnh đó, sản phẩm sẽ được kiểm tra đặc biệt về độ cứng của giấy nhằm kiểm soát an toàn cho sản phẩm thùng carton đủ tiêu chuẩn, chất lượng và thẩm mỹ.

Sóng của thùng Carton

Thông thường, trên các lớp sóng cấu tạo bên trong ở giữa các mặt giấy carton là cơ sở để tính thùng carton chuyển nhà 3,5,7 lớp:

  • Sóng A: Độ cao sóng giấy 4.7mm- Giấy thùng sửa dụng loại sóng A có khả năng chịu được lực phân tán tốt trên toàn bề mặt thùng carton
  • Sóng AC: Là loại sóng đôi kết hợp 1 lớp sóng A và 1 lớp sóng C đáp ứng khả năng chịu lực tối ưu .
  • Sóng B. Độ cao sóng giấy thấp hơn so với sóng A. sóng B cao 2.5mm. Với độ cao và hình dạng sóng thì sóng B có khả năng chịu được lực xuyên thủng cao
  • Sóng BC. Là loại sóng đôi kết hợp 1 lớp sóng B và 1 lớp sóng C đáp ứng độ dày thủng và khả năng chịu lực cao.
  • Sóng C. Độ cao sóng giấy có thể nói 3.6- Loại sóng giấy C này là sự kết hợ cả 2 ưu điểm của sóng A và sóng B chịu lực phân tán và chịu lực xuyên thủng
  • Sóng E. Độ cao sóng giáy 1.5mm- Vì độ cao sóng thấp nên sóng E thường được sử dụng đựng các vật nhẹ .

Sức chịu nén của thùng Carton

Sử dụng phương pháp BCT được thực hiện trên những hộp các-tông sóng không chứa gì bên trong và dán kín để thử nghiệm tải lực từ trên xuống dưới thuần túy; Tiếp theo đó, được cho nén giữa hai tấm phẳng song song trong một máy thử nghiệm nén với một tốc độ 10 đến 13 mm/phút nén không đổi.

  • Thử nghiệm BCT được tiến hành trong điều kiện không khí được chuẩn hóa ở nhiệt độ 23oC và độ ẩm tương đối 50%.
  • Lực tối đa đạt được chính là sức chịu nén của hộp các-tông sóng. Lực và độ biến dạng được ghi nhận liên tục cho đến khi xảy ra hư hỏng vì nén.

Trong thực tế

  • Một hộp carton sóng chứa hàng hóa bên trong sẽ tạo ra lực tác dụng vào các mặt bên trong hộp tạo nên khuynh hướng uốn ra bên ngoài..
  • Tải lực sẽ tác dụng trong một thời gian dài.
  • Tải lực khi xếp chồng các hộp trong kho có thể không đồng đều như trong máy thử nghiệm nén. Trong khi vận chuyển hộp các-tông sóng sẽ chịu các tải của dao động và xung lực.
  • Ở trong những điều kiện môi trường khác nhau hộp các-tông sóng sẽ có nhiều khả năng .

Với bài viết ngày hôm nay, Taxi tải giá rẻ đã cung cấp cho bạn những lợi ích của thùng Carton khi chuyển nhà. Và Taxi tải hiện tại cũng là đơn vị bán thùng carton chuyển nhà Quận 4 uy tín, chuyên nghiệp, Nếu bạn có nhu cầu, còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *