Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp nhanh chóng Tphcm

Chuyener văn phòng trọn gói tphcm

Việc tìm kiếm không gian, vị trí và môi trường làm việc tốt hơn cho công việc kinh doanh luôn là vấn đề ưu tiên của nhiều chủ doanh nghiệp. Do đó khi có nhu cầu chuyển dọn văn phòng tại TPHCM đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu của thị trường, các dịch vụ chuyển văn phòng giờ đây đã không còn xa lạ bởi các lợi ích rất thực tế mà nó mang lại. Cùng nhau tìm hiểu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn cung cấp nhé!

Điểm qua những sai lầm mà doanh nghiệp mắc phải khi chuyển văn phòng

Với việc cải thiện môi trường làm việc và nâng cao chất lượng không gian văn phòng luôn là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thực hiện. Nhưng việc chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ là một điều rất khó để thực hiện.

Và trong khoảng thời gian công ty chuyển văn phòng, doanh nghiệp của bạn đối diện với rất nhiều áp lực sẽ đến. Ngoài những áp lực phải đảm bảo các giao dịch quan trọng vẫn diễn ra bình thường, công ty bạn còn phải hoàn thành việc lắp đặt tại văn phòng mới nhanh chóng nhất để hoạt động kinh doanh sớm ổn định trở lại tránh bị trường hợp định trệ. Bên cạnh đó, có nhiều vấn đề khác trong quá trình chuyển văn phòng khiến doanh nghiệp bạn phải lo lắng về dịch vụ.

Điểm qua những sai lầm mà doanh nghiệp mắc phải khi chuyển văn phòng
Điểm qua những sai lầm mà doanh nghiệp mắc phải khi chuyển văn phòng

Những thắc mắc trong vấn đề chuyển văn phòng:

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng?
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Tìm kiếm dịch vụ vận chuyển giá rẻ, tiết kiệm chi phí.
  • Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Với vận chuyển tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức. Bên cạnh đó, sổ sách sẽ là thách thức cho những người vận chuyển, khối lượng trang thiết bị điện máy lớn cùng nhiều giấy tờ. Vây làm thế nào để bạn vận chuyển vừa nhanh gọn lại an toàn và tiết kiệm nhất có thể?

Tại sao bạn lại nên dùng dịch vụ chuyển văn phòng của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn

Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, vận chuyển văn phòng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TP. Hồ Chí Minh giúp các doanh nghiệp giảm bớt những nỗi lo không đáng có có thể xảy ra.

Ưu điểm của chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn

  • Tháo lắp bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, các thiết bị điện máy trong văn phòng một cách an toàn và nhanh chóng.
  • Bảo hành hàng hóa, đền bù 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm hiện tại.
  • Trong quá trình đóng gói, công ty cũng sử dụng các loại bao bì phù hợp cho từng loại đồ vật như thùng carton, băng dính, giấy gói, bao tải, thùng xốp…
  • Các thiết bị điện tử, điện dân dụng đều được bọc lót bằng vật liệu mềm để trong thùng giấy carton có ký hiệu đánh dấu.
Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Tại sao bạn lại nên dùng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Taxi Tải Sài Gòn Giá Rẻ
  • Tạo chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tránh tình trạng đổ vỡ và hư hại.
  • Đối với đồ gỗ nội thất sẽ được tháo dỡ cẩn thận và bọc lót ở các phần cạnh tránh va đập.
  • Hồ sơ, tài liệu sẽ được cho vào các thùng carton có kích thước chuẩn dán nhãn bên ngoài để dễ nhận biết.
  • Vận chuyển nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bảng giá vận chuyển linh hoạt, dựa trên số km khách hàng từng đi và xe tải vận chuyển hàng hóa. Chình vì những ưu điểm đó, chúng tôi tự tin là công ty vận chuyển và dọn văn phòng tốt nhất hiện nay trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Quy trình thực hiện chuyển văn phòng của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn

Bước 1: Tiến hành tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khi muốn sử dụng dịch vụ khách hàng chỉ cần liên lạc với Taxi tải giá rẻ Sài Gòn, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và lên lịch hẹn cho khách hàng ngay lập tức.

Bước 2: Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Tiếp theo, thông tin từ khách hàng, nhân viên sẽ đi khảo sát hiện trạng đồ đạc của khách hàng. Mặt khác, nhân viên thực hiện các biện pháp chẳng hạn như:

  • Liệt kê hàng hóa, đồ đạc.
  • Định giá và soạn thảo hợp đồng.
  • Ước tính quãng đường vận chuyển.
  • Sắp xếp thời gian vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
  • Ước tính xe tải để vận chuyển và nhân công vận chuyển.
  • Nếu khách hàng không còn thắc mắc, hợp đồng sẽ được ký kết.

Chú ý đối với một số trường hợp đồ đạc, hàng hóa không nhiều. Taxi tải giá rẻ Sài Gòn sẽ báo giá trực tiếp qua điện thoại để không làm mất thời gian gặp mặt của quý khách hàng.

Bước 3: Triển khai dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Thực hiện theo thời gian trong hợp đồng, các nhân viên thực hiện việc vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng vận chuyển

  • Với các thiết bị điện máy như máy vi tính, máy in, máy photo… cùng đồ dùng nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ, kệ… sẽ được bao bọc bảo vệ trong nhiều lớp giấy và vải chuyên dụng.
  • Sau khi bốc xếp đồ đạc lên Taxi chuyển văn phòng vận chuyển đến văn phòng mới, nhân viên công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bố trí, sắp xếp các vách ngăn, đồ đạc dọn văn phòng trọn gói tphcm theo đúng sơ đồ vị trí phòng ban.
  • Mỗi đồ dùng hay các kiện hồ sơ đều được ghi ký hiệu và phân loại theo từng bộ phận, phòng ban.
Quy trình thực hiện chuyển văn phòng của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn
Quy trình thực hiện chuyển văn phòng của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn

Bước 4: Tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Hoàn tất những công việc: lắp đặt tại văn phòng mới theo đúng kế hoạch, khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ tài liệu, trang thiết bị máy móc theo biên bản kiểm kê, đồ đạc nội thất,… Nếu không có gì vướng mắc về dịch vụ thì Taxi tải giá rẻ Sài Gòn sẽ tiến hành thanh toán.

Bảng giá cước dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói [Ngày 13/05/2021]

Tham khảo giá cước xe tải vận chuyển

LOẠI XE GIÁ MỞ CỬA (10KM ĐẦU) TỪ 11KM ĐẾN 44KM TỪ 45KM TRỞ LÊN THỜI GIAN CHỜ
Xe 0.5 tấn 250.000 đ 13.000 đ/km 12.000 đ/km 70.000 đ/h
Xe 0.75 tấn 300.000 đ 14.000 đ/km 13.000 đ/km 70.000 đ/h
Xe 1.5 tấn 400.000 đ 15.000 đ/km 14.000 đ/km 100.000 đ/h
Xe 1.9 tấn 500.000 đ 20.000 đ/km 17.000 đ/km 120.000 đ/h
Xe 2.0 tấn 700.000 đ 30.000 đ/km 19.000 đ/km 200.000 đ/h

Tham khảo giá cước bốc xếp

TRỌNG TẢI XE CHI PHÍ BỐC XẾP 2 ĐẦU
Xe 500kg 200.000 đ/chiếc
Xe 750kg 200.000 đ/chiếc
Xe 1,5 tấn 400.000 đ/chiếc
Xe 1,9 tấn 600.000 đ/chiếc
Xe 2 tấn 800.000 đ/chiếc

Chi phí phát sinh

CHI PHÍ PHÁT SINH
Thùng Carton chuyển văn phòng Free
Bịch xốp Free
Băng keo Free
Màng PE bọc đồ đạc Free
Công tháo lắp ráp máy lạnh 100.000đ/chiếc
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm
Tháo lắp ráp đồ đạc nội thất Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy thuộc vào đồ đạc và số tầng lầu

Các lưu ý khi sử dụng gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Taxi tải giá rẻ Sài Gòn có các quy định về dịch vụ vận chuyển mà khách hàng cần phải lưu ý để tránh gặp phải những dịch vụ vận chuyển giả mạo:

  • Đối với những thỏa thuận đã được nêu trên hợp đồng, trong quá trình vận chuyển, chúng tôi không hề thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Cách thức liên lạc với công ty thông qua hotline có trên trang website
  • Trong quá trình vận chuyển, Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn hoàn toàn không yêu cầu đặt cọc. Chúng tôi chỉ thu tiền khi hoàn thành chuyển văn phòng xong cho khách hàng.
  • Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng nhu cầu dịch vụ chuyển văn phòng nhanh nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của quý doanh nghiệp.
Các lưu ý khi sử dụng gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ
Các lưu ý khi sử dụng gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Ngoài dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển khác như: vận chuyển nhà giá rẻCho thuê xe tải chở hàng, vận chuyển kho xưởngcho thuê kho chứa đồ – chứa hàng, dịch vụ chuyển nhà trọdịch vụ vận chuyển nhà liên tỉnh, Bán thùng carton chuyển nhà TP.HCM, Dịch vụ cho thuê xe cẩu tphcm, Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng, Dịch vụ bốc xếp giá rẻ tphcm, Dịch vụ tháo lắp, di dời máy lạnh giá rẻ, Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng, hạ hàng hóa giá rẻ

Những câu hỏi thường gặp khi bạn có nhu cầu chuyển văn phòng

1. Khảo sát trước khi chuyển văn phòng có mất chi phí nào không?

Nhân viên chuyển văn phòng đến khảo sát và báo giá dịch vụ là quyền lợi của khách hàng, bạn không phải bỏ bất cứ chi phí nào cho bước này.

2. Dùng dịch vụ chuyển văn phòng, công ty có phải đóng đồ không?

Khi bạn đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì bạn không phải đóng gói, tháo lắp bất cứ thứ gì, An Phát sẽ đảm nhận hết công việc này. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên tự đóng gói những món đồ quan trọng của gia đình mình như sổ đỏ, giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh, tiền, vàng bạc, tranh quý…

3. Hẹn lịch vận chuyển văn phòng thì có phải đặt tiền cọc không?

Trong trường hợp bạn hẹn lịch chuyển văn phòng,Taxi Tải Sài Gòn Giá Rẻ không yêu cầu khách hàng đặt cọc tiền, nhưng khi đã ký hợp đồng chuyển văn phòng thì khách hàng cần đặt trước để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của hai bên. Số tiền đặt cọc không cần quá nhiều, có thể từ 100k đến 500k.

4. Dùng dịch vụ chuyển văn phòng có được tặng hộp carton, băng keo không?

Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển đồ, chuyển văn phòng trọn gói thì An Phát cung cấp đầy đủ vật tư phụ kiện miễn phí mà không tính thêm vào phí dịch vụ.

5. Tôi có phải trông coi đồ khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói không?

Khi đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn bạn không cần  phải trông coi đồ, chúng tôi có chuyên viên giám sát tất cả quy trình làm việc để đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng, không để sảy ra mất đồ.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *