Mua thùng carton đóng hàng đi máy bay ở đâu uy tín nhất?

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về việc mua thùng carton đóng hàng đi máy bay! Ngày nay, việc di chuyển bằng máy bay ngày càng phổ biến. Lý do là vì các hãng hàng không đang tận dụng số lượng đường bay ngày càng tăng. Bên cạnh đó, hãng hàng không có giá cả hợp lý, thời gian hành trình ngắn, thủ tục đặt vé đơn giản, thuận tiện và thoải mái.

Tuy nhiên, nếu bạn đang di chuyển bằng máy bay và mang theo các sản phẩm đóng gói bằng thùng carton lên máy bay, bạn cần lưu ý một số hạn chế về kích thước thùng carton của hãng hàng không. Hãy cùng Taxi Tải Giá Rẻ tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Thùng carton đi máy bay nên chọn loại có kích thước nào?

Khi vận chuyển đồ đạc bằng đường hàng không, hàng hóa được đóng gói trong thùng carton, nếu bạn không muốn gặp những hư hại trong quá trình kiểm tra, hãy đóng gói chúng vào các thùng carton đóng hàng đi máy bay theo kích thước quy định trước khi lên máy bay. Kích thước thùng carton để di chuyển bằng đường hàng không như sau:

  • Khách hàng bay từ Việt Nam đến Hoa Kỳ sẽ được miễn phí mang theo 3 kiện hành lý theo quy định của hãng hàng không. Mỗi hành lý ký gửi có thể nặng đến 32kg và có tổng kích thước tối đa là 158cm (62inches).
  • Đối với việc di chuyển bằng đường hàng không, kích thước thùng cho các mặt hàng nhẹ là 60x40x40cm, trong khi kích thước thùng cho hàng hóa nặng là 50x40x40cm.
  • Khách hàng đặt chỗ hạng phổ thông của các hãng hàng không trong nước và quốc tế được phép ký gửi hai kiện hành lý. Mỗi mặt hàng có thể nặng đến 23kg và có kích thước thùng  ba chiều tối đa là 158cm (62inches).
  • Khi đi máy bay, nếu khách hàng là trẻ vị thành niên sẽ được phép mang theo hai kiện hành lý ký gửi theo quy định của hãng hàng không. Mỗi kiện hành lý ký gửi được giới hạn 23kg và kích thước thùng tối đa là 158cm (62inches).
  • Khách hàng nên mang không quá 7kg hành lý xách tay và ký gửi không quá 20 – 30kg, theo quy định của hãng hàng không.
  • Khách hàng không được mang theo túi xách hoặc hành lý xách tay có kích thước lớn hơn 56x36x23cm. Ngoài ra, nếu khách hàng mang theo hành lý là túi vải, túi đựng quần áo thì kích thước tối đa khi mở ra không được vượt quá 114x60x11cm.
Thùng carton đóng hàng đi máy bay cần có kích thước thế nào?
Thùng carton đóng hàng đi máy bay cần có kích thước thế nào?

Những quy định về hàng hóa được đem lên máy bay và hàng cấm

Hành lý kí gửi

Bạn có thể nhận được tối đa 20 kg hoặc 30 kg hành lý tùy thuộc vào vé máy bay mà bạn đã mua và đăng ký ban đầu với hãng. Để giảm thiểu tình trạng quá tải cho người lao động trong quá trình vận chuyển, mỗi kiện hành lý ký gửi không được nặng quá 30 kg. Tuy nhiên, nếu hành lý ký gửi của bạn nặng hơn 30 kg và lớn hơn kích thước thùng carton thông thường, bạn phải chia hành lý đó thành hai kiện.

Bạn có thể đánh dấu hành lý ký gửi của mình bằng chỉ màu, băng dính, nhãn dán tên và các vật liệu khác để tránh bị thất lạc.

Hàng cấm

Chất độc, chất nổ, chất ăn mòn, khí, chất lỏng dễ cháy, chất phóng xạ, chất lây nhiễm và chất hữu cơ nằm trong số những hàng hóa không được phép mang lên máy bay. Vật sắc nhọn độc hại, nội tạng dễ cháy, chất dễ cháy, vật cực từ tính, bình áp suất cao, vũ khí, súng cầm tay.

Bạn không được vận chuyển các mặt hàng nông sản hoặc động vật như hạt giống, rau, trái cây hoặc thịt, chim, v.v. trên các chuyến bay đến Hoa Kỳ. Lý do cho điều này là vì những mục này có trong danh sách hạn chế nhập cảnh. Nếu họ bị bắt, họ sẽ bị phạt và sẽ phải trải qua các quy trình kéo dài ở sân bay.

Ngoài ra, không được mang theo chất ma tuý do chính phủ kiểm soát, đồ khiêu dâm hoặc các chất nguy hiểm trong danh sách hạn chế.

Khi lấy hành lý lên máy bay, tránh dùng túi ni lông đen để bọc đồ đạc hoặc che kín khoảng trống trong hộp vì khi máy soi quét sẽ không thể xác định được danh tính của những đồ vật chứa bên trong. Nhân viên kiểm tra hải quan sẽ phải mở túi của bạn để kiểm tra tại thời điểm đó. Điều này vừa bất tiện vừa nguy hiểm cho đồ đạc của bạn.

Hành lý xách tay

Hành lý xách tay phải đáp ứng các yêu cầu sau của hãng hàng không:

  • Trọng lượng không quá 7 kg
  • Túi xách hoặc vali chỉ có thể có kích thước 56cm x 36cm x 23cm.
  • Kích thước tối đa của túi vải, túi vải khi mở hết cỡ là 114cm x 60cm x 11cm.
  • Hành lý nhỏ bao gồm túi xách, ví, áo khoác, ô, và túi mua sắm mua tại cửa hàng miễn thuế tại sân bay (đối với chuyến bay quốc tế).
  • Bạn có thể sử dụng thùng carton 3 lớp hoặc thùng carton 5 lớp để đựng những thứ được mang lên máy bay, giảm thiểu phí hành lý ký gửi, dựa trên tiêu chí của các hãng hàng không đến và đi trước đó.
Hành lý xách tay quy định kích thước như thế nào?
Hành lý xách tay quy định kích thước như thế nào?

Hành lý tính cước

Nếu trọng lượng hành lý ký gửi của bạn vượt quá giới hạn, bạn sẽ bị tính phí tại sân bay. Sẽ không sao nếu bạn đã thỏa thuận trước với hãng hàng không, nhưng nếu không, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí hành lý ký gửi.

Do đó, trong khi mua thùng carton đóng hàng đi máy bay, hãy ghi nhớ các giới hạn về kích thước và trọng lượng.

Hành lý dành cho trẻ em

Tính toán dựa trên trọng lượng:

  • Trẻ em (từ 2 đến 12 tuổi) mua vé trẻ em sẽ được vào cửa miễn phí, như trường hợp vé người lớn.
  • Trẻ em dưới hai tuổi mua vé theo quy định được miễn phí hành lý ký gửi tiêu chuẩn 10kg.

Tính toán dựa trên hệ kiện:

  • Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi mua vé theo tiêu chuẩn trẻ em được hưởng chính sách miễn phí như người lớn.
  • Trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi) mua vé theo mức giá trẻ sơ sinh được phép ký gửi một kiện hành lý có tổng kích thước là 115 cm (45 inch), nặng không quá 23 kg và một xe đẩy trẻ em có thể gấp lại nếu tổng số kích thước hàng hóa ký gửi không vượt quá 115 cm (45 inch).

Hành lý cho nhóm khách hàng

Khi hai hoặc nhiều cá nhân đi cùng nhau (đến cùng một điểm đến và dừng ở cùng một địa điểm), tiêu chuẩn miễn phí sẽ được áp dụng dựa trên sự kết hợp của tiêu chuẩn hành lý miễn cước cho các thành viên trong nhóm. Khi một số lượng lớn du khách kiểm tra hành lý của họ cùng một lúc và tại cùng một địa điểm (quầy làm thủ tục).

Hành lý tính phí được định nghĩa là hành lý vượt quá tiêu chuẩn hành lý miễn cước.

Hành lý cho nhóm hành khách
Hành lý cho nhóm hành khách

Hành lý giá trị cao

Các hãng hàng không có thể từ chối vận chuyển hàng hóa có giá trị như vàng, bạc, kim cương, hoặc các tài liệu quan trọng cùng những thứ khác. Nếu bạn khăng khăng mang chúng như hành lý, hãng hàng không sẽ không chịu trách nhiệm nếu chúng bị thất lạc.

Quy định về hành lý đặc biệt

Động vật cảnh

Sức khỏe của vật nuôi có thể bị tổn hại do điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong khi vận chuyển. Do đó, du khách sẽ không được phép mang chó lên máy bay nếu thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh trong suốt hành trình.

Trong quá trình di chuyển, bạn phải liên hệ với cơ quan kiểm dịch, đại sứ quán và lãnh sự quán của các quốc gia liên quan để lấy tất cả các giấy tờ cần thiết, chẳng hạn như giấy phép xuất nhập khẩu, giấy chứng nhận kiểm dịch, bằng chứng về sức khỏe tốt và tiêm chủng.

Hành lý đặt trên ghế hành khách

  • Hành lý có giá trị cao, nhạc cụ, tranh cổ hoặc bình hoa, khuôn in tiền… bạn sẽ mua một hoặc nhiều chỗ ngồi cạnh các ghế trong cùng hạng dịch vụ.
  • Hành lý phải được đóng gói cẩn thận, tránh để các cạnh sắc nhọn làm hỏng, rách bọc ghế, gây hư hỏng nội thất máy bay và có thể gây nguy hiểm cho hành khách ngồi gần đó.
  • Trọng lượng của hành lý trên mỗi ghế không được vượt quá 75 kg và áp lực lên ghế không được vượt quá 0,046 kg / cm2 (75 kg tính theo diện tích 40cm x 40cm).

Để tăng cường sự an toàn cho hành lý của bạn, bạn có thể mua thùng carton đóng hàng đi máy bay 5 lớp có kích thước 60x60x60cm và cố định nó bằng xốp, túi khí và các vật liệu khác.

Những hành lý nào được đặt trên ghế hành khách?
Những hành lý nào được đặt trên ghế hành khách?

Hành lý cồng kềnh

Hành lý cồng kềnh được định nghĩa là hành lý có kích thước tổng thể hơn 203 cm / kiện và  hoặc trọng lượng trên 32 kg / kiện.

Xe đạp thông thường, xe đạp thể thao và xe đạp có động cơ là tất cả các ví dụ về xe đạp có thể được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi (động cơ hoạt động bằng nhiệt hoặc điện, v.v.)

Hành lý cồng kềnh phải được cho vào hộp và bao bọc nhẹ nhàng, gọn gàng, không có các góc sắc nhọn có thể làm hỏng máy bay hoặc các hành lý khác.

Xe đạp phải được đóng gói, bảo quản trong hộp và phải tuân theo các yêu cầu sau:

  • Ghi đông của xe đạp quay cùng chiều với chiều dài của xe đạp;
  • Các vật dụng cồng kềnh, chẳng hạn như bàn đạp, đèn, gương và chân chống ô tô, nên được tháo dỡ, đóng gói và bọc lại;
  • Trước khi đóng gói, lốp xe phải được xì hơi.

Để đóng gói hành lý nặng đúng cách, hãy mua thùng carton đóng hàng đi máy bay và đặc biệt là thùng carton 7 lớp lớn là thích hợp nhất, vừa đảm bảo tuân thủ các yêu cầu đóng gói của hãng hàng không vừa đảm bảo chắc chắn, an ninh hàng hóa.

Mua thùng carton đóng hàng đi máy bay ở đâu uy tín nhất?

Vậy mua thùng carton đóng hàng đi máy bay ở đâu? Taxi tải Giá Rẻ Sài Gòn đang dần khẳng định mình là một công ty đi đầu và nổi bật nhất trong ngành, với các quy trình tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ các chuyên gia in ấn có năng lực và kinh nghiệm cao, những người sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn. Khách hàng phải tập hợp lại với nhau để đưa ra quyết định lớn nhất.

Hơn nữa, các sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao và bền lâu. Công nghệ hiện đại và cải tiến cũng giúp cho việc in ấn trở nên đơn giản và nhanh chóng, cho phép sản xuất quy mô lớn các thùng carton đóng hàng đi máy bay để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nên mua thùng carton đóng hàng đi máy bay ở đâu chất lượng
Nên mua thùng carton đóng hàng đi máy bay ở đâu chất lượng

Qua vài viết trên, bạn đã biết được hàng hóa khi đem lên máy bay phải có kích thước như thế vào và mua thùng carton đóng hàng đi máy bay ở đâu rôi phải không nào. Còn chần chừ gì nứa mà không liên hệ ngày với Taxi tải Giá Rẻ Sài Gòn để nhận được những tư vấn nhiệt tình, giúp bạn có được dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Túi bóng khí chống sốc hàng hóa giá rẻ chất lượng TPHCM

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *