Xem nhanh
Mẫu biên bản bàn giao hàng hóa đúng chuẩn mới nhất hiện nay như thế nào? Sau khi đã ký kết bản hợp đồng mua bán xong thì bên bán sẽ tiến hành giao hàng lại cho bên mua theo đúng quy cách, chất lượng cũng như về số lượng đã thỏa thuận. Khi giao hàng bên giao & bên nhận sẽ phải ký nhận về số lượng hàng hóa đã giao nhằm xác định quyền hạn và trách nhiệm đối với bên còn lại. Sau đây các bạn hãy cùng Taxi Tải Giá Rẻ xem & tải về mẫu biên bản bàn giáo hàng hóa trong bài viết dưới đây nhé.
Biên bản bàn giao hàng hóa là gì?
Biên bản bàn giao hàng hóa, giao nhận hàng chính là văn bản thể hiện việc giao nhận hàng hóa đã xảy ra trên thực tế. Thể hiện việc bên bán đã giao hàng & bên mua đã nhận hàng theo đúng như sự thỏa thuận của cả 2 bên trước đó.
- Biên bản sẽ được làm ngay sau khi bản hợp đồng mua bán được ký kết giữa 2 bên.
- Nhằm tránh việc ảnh hưởng về kinh tế cũng như tránh xảy ra những sai sót về hàng hóa lẫn tiền bạc.
- Biên bản bàn giao hàng hóa cần phải chứa đựng đây đủ các thông tin của 2 bên tham gia lẫn món hàng hóa được bàn giao
- Khi bên bán đã tiến hành giao đủ số lượng về sản phẩm cho bên mua thì bên này sẽ phải kiểm tra rồi sau đó ký xác nhận theo đúng quy định..
Nội dung bên trong biên bản bàn giao hàng hóa
- Tên của đơn vị bán hàng
- Bên nhận hàng hóa: tên công ty, số điện thoại, người đại điện, địa chị, chức vụ
- Bên giao hàng gồm: Tên công ty, số địa chỉ, số điện thoại, người đại diện, chức vụ
- Ngày tháng năm
- Nội dung hàng hóa bàn giao, số lượng và đơn giá…..
- Phần ký tên xác nhận,….
Mẫu biên bản bàn giao hàng hóa năm 2021 số 1
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——-***——-
BIÊN BẢN BÀN GIAO HÀNG HÓA
Hôm nay, vào ngày ….. tháng ….. năm 20……, ở tại cảng …….., hai bên gồm:
BÊN BÁN:
BÊN ………………………………………………………………………………………………………….
CÔNG TY …………………………………………………………………………………………………..
Địa chỉ trụ sở chính tại: ……………………………………………………………………………………..
Đại diện bởi ông: …………………………………………………………………………………………
Chức danh là: Giám đốc/Tổng giám đốc
SĐT: ……………………………………… Số Fax: ………………………………………………
Mã số thuế: …………………………………………………………………………………………………………
(Sau đây sẽ gọi tắt là Bên A)
BÊN MUA:
BÊN ……………………………………………………………………………………………………………
CÔNG TY …………………………………………………………………………………………………….
Địa chỉ trụ sở chính tại: ……………………………………………………………………………………….
Đại diện bởi ông: …………………………………………………………………………………………..
Chức danh là: Giám đốc/Tổng giám đốc
SĐT: ………………………………………………….. Số Fax: ……………………………………
Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………….
(Sau đây gọi tắt là Bên B)
Căn cứ theo hợp đồng mua bán số ………………..….01/NTD- MCT/2011, bên A giao hàng hóa lại cho bên B và hai bên tiến hành xác lập biên bản công nợ theo những điều kiện sau:
Điều 1. Bên A giao hàng hóa cho bên B mặt hàng là:………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………….
Điều 2. Số lượng, đơn giá và trị giá hàng hóa
– Số lượng: ………………………………………………………………………………………………….
– Tương đương với Trị giá: theo HĐ……………………………………………….. đồng (đã bao gồm 10% thuế VAT).
(Ghi bằng chữ: ……………………..).
Điều 3. Bên A xác nhận đã bàn giao & bên B xác nhận đã nhận đủ số lượng là ………………………………… với tổng trị giá đã bao gồm thuế VAT là: …………………….. Bên B có trách nhiệm thanh toán trị giá tiền hàng trên lại cho Bên A trước ngày …./……/20…..
Điều 4. Trong trường hợp bên B không thực hiện được đúng cam kết trong biên bản giao hàng này. Và gây thiệt hại đến kinh tế của bên A thì bên A có quyền chủ động đưa sự việc này đứng ra trước cơ quan pháp luật để giải quyết.
Biên bản xác nhận công nợ này được chi thành 02 bản, mỗi bên sẽ giữ 01 bản & có giá trị pháp lý là như nhau./.
ĐẠI DIỆN BÊN A | ĐẠI DIỆN BÊN B |