Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Quận 10

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc đến nơi mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt là chuyển văn phòng quận 10. Bài toán khó đặt ra chính là:

  • Không đủ nhân sự để tự đóng gói, sắp đặt và di chuyển toàn bộ đồ đạc.
  • Rủi ro thất thoát và hư hại tài sản công ty khi tháo lắp, vận chuyển.
  • Công việc bị trì hoãn dài ngày ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Vì thế, có phải bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10 trọn gói tốt nhất về độ uy tín, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty?

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10

Khác xa với các đơn vị cùng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM công ty Taxi Tải Giá Rẻ Sài Gòn hoàn toàn miễn phí cho bạn toàn bộ thiết bị, phụ kiện như bao tải, thùng carton, băng keo,… Ngoài ra, thực hiện kí kết hợp đồng giữa quý doanh nghiệp và Taxi Tải Giá Rẻ để tăng độ đảm bảo đối với tài sản của doanh nghiệp.

Tháo Dỡ

Thực hiện các công đoạn tháo, ráp, bao bọc các đồ nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực, bàn họp cỡ lớn, bảng trắng,… Tháo dỡ máy tính, máy in, máy Photocopy, máy Fax, máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại. Bên cạnh đó, Taxi Tải Giá Rẻ còn lưu tâm bảo quản những vật trang trí hoặc đồ dùng dễ vỡ của văn phòng.

Đóng gói

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 10, nhân viên của Taxi Tải Giá Rẻ sẽ tiến hành phân loại giấy tờ, hồ sơ; bao bọc màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh số thứ tự khoa học tránh gây nhầm lẫn, thất thoát.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10

Bốc xếp

Bốc xếp, di dời thiết bị/vật dụng nặng như: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp, máy in cỡ lớn, bàn họp cỡ lớn, tủ đựng hồ sơ chuyên dụng,….

Vận chuyển

Chuyển đến nơi mới nhân viên của Taxi Tải Giá Rẻ sẽ hỗ trợ quý khách lắp đặt lại thiết bị mạng, thiết bị điện tử: máy lạnh, ti vi,…và sắp xếp các vật dụng được chuyển đến vào vị trí phù hợp.

Cam kết về tài sản của khách hàng

  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của doanh nghiệp.
  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.
  • Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ quận 10
Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ quận 10

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10

Chuyển văn phòng quận 10 mất khoảng bao lâu?

Tùy vào số lượng đồ đạc, máy móc cũng như khoảng cách giữa văn phòng mới và cũ. Theo kinh nghiệm của Taxi Tải Giá Rẻ nhiều năm qua, nếu chuyển văn phòng quận 10 có quy mô nhỏ trong nội thành TP.HCM thì cần xe trọng tải khoảng 1.4 tấn hoặc 1.9 tấn, thông thường trong vòng 1 buổi hoặc một ngày là hoàn tất. Với các công trình lớn, thời gian sẽ kéo dài hơn.

Có thể chuyển văn phòng thành nhiều đợt được không?

Có thể. Trong trường hợp bạn muốn dọn văn phòng theo từng phòng ban, vừa làm vừa chuyển để công việc không bị gián đoạn, hãy đề xuất với Taxi Tải Giá Rẻ. Hai bên sẽ trao đổi cụ thể để cùng nhau xây dựng phương án tốt nhất cho bạn!

Chi phí chuyển văn phòng trọn gói quận 10 khoảng bao nhiêu?

Không có báo giá chung cho các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10 của công ty. Bởi tùy thuộc vào từng công trình mà chi phí chuyển dọn sẽ khác nhau. Nhân viên sẽ đến khảo sát cụ thể và báo giá căn cứ vào các yếu tố:

  • Độ phức tạp khi tháo ráp hệ thống máy lạnh, máy tính,…
  • Số lượng đồ đạc, bàn ghế, máy móc,…
  • Khoảng cách chuyển văn phòng,…

Trước khi vận chuyển có cần ký hợp đồng không? Có phải đặt cọc không?

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hợp đồng sẽ được hoàn thiện, ký kết trước khi thi công. Sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ đặt cọc một khoản tiền (từ 30%-40% giá trị hợp đồng), tùy thuộc vào quy mô công trình. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau khi tất cả các hạn mục thi công chuyển dọn hoàn tất.

Có chuyển văn phòng ngoài giờ hành chính không? Chi phí được tính như thế nào?

Có. Taxi Tải Giá Rẻ phục vụ chuyển văn phòng quận 10 cho khách hàng trong mọi khung giờ (ngoại trừ giờ cấm tải), cả ngày nghỉ lẫn ngày lễ. Cam kết giá không thay đổi, không tăng giá so với ngày thường.

Taxi Tải Giá Rẻ có nhận chuyển văn phòng từ TPHCM về các tỉnh và từ tỉnh lên TPHCM không?

Có. Không chỉ là một chuyên gia chuyển dọn văn phòng ở TP.HCM mà Taxi Tải Giá Rẻ còn thường xuyên phục vụ khách hàng chuyển văn phòng từ các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, An Giang, Vĩnh Long,… Liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn và báo giá chi tiết!

Đánh giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *