Dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2

Taxi Tải Giá Rẻ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2 giá rẻ, hỗ trợ các công việc như nâng hạ, di dời hàng hóa, vận tải hàng hóa với mức chi phí thấpan toàn, nhanh chóng và uy tín tại quận 2. Đây là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi, kết hợp các loại xe cẩu từ 1,9 –  20 tấn và các loại xe tải khác từ 500kg – 2 tấn và loại hình chuyên dụng có thể tải thùng từ 20 – 150 tấn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2 uy tín

Nếu như bạn đang tìm một Công ty chuyên cho thuê xe cẩu tại quận 2 cho doanh nghiệp mình thì hãy liên hệ với Taxi Tải Giá Rẻ của chúng tôi là một trong những đơn vị vận tải, cung cấp cho thuê xe cẩu hàng hóa hàng đầu tại khu vực quận 2 giá rẻ uy tín, và chất lượng.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2

Với các hệ thống xe cẩu hiện đại, xe tải đa trọng lượng, xe mới, chất lượng cao, thủ tục nhanh chóng bên cạnh đó cùng với các đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận chắc chắn sẽ mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.

Những dịch vụ cho thuê xe cẩu của Taxi Tải Giá Rẻ chúng tôi

Dưới đây là các hình thức thuê xe cẩu tại dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2

  • Thuê xe cẩu theo yêu cầu của khách
  • Thuê xe cẩu theo từng chuyến
  • Thuê xe cẩu theo giờ, theo ngày hoặc là theo ca
  • Thuê xe cẩu hàng hóa và vận chuyển hàng hóa tính theo khoảng cách (km).

Mỗi loại hình ở trên đều mang những ưu và khuyết điểm khác nhau và về phía khách hàng có thể lựa chọn cho mình những hình thức phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời tiết kiệm được chi phí, cũng như thời gian của bạn.

Quy trình thực hiện thuê xe cẩu nhanh chóng và tiện lợi

Cho thuê xe cẩu quận 2 giá rẻ

Bước 1:Tiếp nhận những thông tin của khách hàng

Những thông tin các bạn cần cung cấp cho chúng tôi:

  • Chọn những hình thức thuê xe cẩu (nếu chưa rõ khách hàng có thể xem ở phía trên để rõ hơn)
  • Địa điểm đi và điểm đến của mọi hàng hóa.
  • Các loại xe cẩu, và xe tải cần thuê (nếu chưa biết loại xe nào cần thuê hợp lí, dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2 sẽ tư vấn cho bạn)
  • Thời gian thuê xe.
  • Khối lượng, cũng như như kích thước hàng hóa
  • Địa hình nơi vận chuyển hàng hóa như: lầu, hẻm, hầm…

Bước 2: Nhận báo giá và đặt xe

Bước 3: Thực hiện công việc cẩu và vận chuyển nhà theo đúng  như yêu cầu

Bước 4: Thanh toán: Khách hàng có thể trả tiền mặt cho tài xế, hoặc có thể chuyển khoản.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi vận chuyển

Tại sao chọn dịch vụ thê xe cẩu quận 2 của Taxi Tải Giá Rẻ

Giá cước dịch vụ thuê xe cẩu siêu rẻ

Với nhiều mức giá thuê xe cẩu tại quận 2, xe tải cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Cùng với chính sách chiết khấu cao và cực kỳ nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với những khách hàng ký hợp đồng dài hạn, và khách hàng lâu năm.

Nhanh chóng và kịp thời

Taxi Tải Giá Rẻ sở hữu nhiều dàn xe cẩu khác nhau, xe tải đời mới đa dạng nhiều chủng loại, cùng với đội ngũ lái xe đông đảo và chuyên nghiệp. Chỉ cần nhận được yêu cầu của quý khách hàng là chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Chất lượng xe đạt chuẩn quốc tế

Xe tại cẩu tại dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2 luôn được bảo trì, bảo dưỡng được kiểm tra theo định kỳ theo những kế hoạch để đảm bảo được chất lượng tốt nhất và an toàn tuyệt đối khi vận hành hoạt động

Phục vụ 24/7

Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng 24/7 để tiếp nhận kịp thời các yêu cầu cũng như giải đáp những thắc mắc từ phía quý khách hàng.

Quy mô hoạt động của Taxi Tải Giá Rẻ

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 2 ra Taxi tải giá rẻ Sài Gòn chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu ở 24 quận huyện trong nội thành Tp.HCM: Dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 1, dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 4, dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 7, dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 9, dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 10, dịch vụ cho thuê xe cẩu quận Gò Vấp, dịch vụ cho thuê xe cẩu quận Bình Thạnh, dịch vụ cho thuê xe cẩu huyện Bình Chánh, dịch vụ cho thuê xe cẩu huyện Nhà Bè, dịch vụ cho thuê xe cẩu huyện Hóc Môn.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *