Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Dễ Vỡ Bắc Nam Giá Rẻ – Uy Tín 2021

dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam trọn gói

Hiện nay, việc vận chuyển những loại mặt hàng như gốm sứ, hàng điện tử hay các loại sản phẩm hàng hóa làm bằng thủy tinh,… rất khó khăn. Những sản phẩm khi đến với khách hàng thường gặp tình trạng bị sứt, mẻ và không còn nguyên vẹn như mong muốn. Vì vậy không ít khách hàng muốn tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam an toàn và uy tín – giá rẻ? Tham khảo ngay bài viết sau đây đê tìm hiểu rõ hơn về Taxi Tải Giá Rẻ đơn vị vận chuyển hàng dễ vỡ uy tín & chuyên nghiệp hiện nay nhé!

Nhu cầu vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam hiện nay

Hàng hóa dễ vỡ là những loại hàng hóa rất nhạy cảm với khả năng hư hại rất cao trong suốt quá trình chuyển vận. Đó là chưa kể điều kiện vận chuyển bằng đường bộ ở tại Việt Nam còn nhiều điểm hạn chế. Các mặt hàng này bao gồm những món đồ điện tử có màn hình bằng thủy tinh, rượu bia hay các loại đồ dùng cá nhân, đồ lưu niệm làm bằng sành sứ, thủy tinh…Tuy là những mặt hàng với phương thức khó vận chuyển nhưng lại chiếm một số lượng lớn trong danh sách các loại hàng hóa đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Mỗi ngày, các công ty vận chuyển đã tiến hành vận chuyển hàng dễ vỡ với số lượng khá lớn. Chính do khả năng chống trọi với những dạng địa hình phức tạp kém của hàng hóa nên khâu đóng gói lại đóng vai trò khá quan trọng.

vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam - Taxi Tải Giá Rẻ
Nhu cầu vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam hiện nay

Hiện nay để bảo đảm được độ an toàn của hàng dễ vỡ thì những loại phương tiện như đường sắt, đường hàng không & đường biển vẫn là phương thức được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn cả nhưng những loại hình này thường có tuyến cố định, ít linh động do đó đa phần lại chọn cách vận hàng dễ vỡ bằng xe ô tô. Trong điều kiện vận chuyển hàng dễ vỡ bằng ô tô thì quy trình đóng gói hàng hóa phải được bảo đảm tuyệt đối an toàn chắc chắn. Chính vì vậy mà việc đóng gói những mặt hàng dễ vỡ sao cho đúng cách luôn được Taxi Tải Giá Rẻ cực kỳ coi trọng. Nếu trường hợp đóng gói hàng hóa sai cách thì chẳng những không mang lại hiệu quả kinh tế cao mà lại còn khiến cho hàng hóa rất dễ bị vỡ, hư hại.

Một số lưu ý khi chọn công ty vận chuyển hàng hóa dễ vỡ Bắc Nam

Hàng hóa dễ vỡ có đặc thù là mặt hàng dễ biến dạng, hư hỏng & đa số đều mang giá trị không nhỏ. Do đó, để chọn lựa được 1 đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa dễ vỡ là điều mà các bạn cần cân nhắc rất kỹ lưỡng. Trong đó, có 2 yếu tố cần lưu ý như sau:

Chính sách bảo hiểm dịch vụ

Nói đúng hơn là chính sách bồi thường thiệt hại nếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa có xảy ra đổ vỡ hay mất mát. Điều này sẽ được ghi nhận rõ trong hợp đồng vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam mà bạn ký với công ty vận chuyển. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng các điều khoản này để bảo đảm ngay cả trong tình huống xấu nhất quyền lợi của mình vẫn được đảm bảo.

Hiện nay, có 1 số công ty vận tải uy tín đã đưa ra chính sách bảo hiểm 100% đối với những loại hàng hóa dễ vỡ. Điều này khẳng định được uy tín của họ, cũng như bảo vệ tuyệt đối lợi ích của các khách hàng.

Chính sách bảo hiểm dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam
Chính sách bảo hiểm dịch vụ là vấn đề cần quan tâm khi dùng dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ

Cách đóng gói, vận chuyển hàng hóa của công ty vận tải

Một số khách hàng có quan niệm phó mặc các loại hàng hóa của mình cho công ty vận tải lo. Bởi nếu xảy ra vấn đề gì thì đã có bên vận tải chịu trách nhiệm hết rồi.

Tuy nhiên, hãy suy nghĩ theo một khía cạnh khác. Đó là nếu bạn chọn lựa 1 đơn vị uy tín thì hàng hóa của bạn sẽ được bảo đảm trong cả quá trình vận chuyển, đồng thời bảo đảm giao cho bên nhận đúng thời gian & chất lượng sản phẩm.

Điều này giúp bạn tiết kiệm tiền bạc & thể hiện uy tín của công ty bạn. Và để có thể làm được điều đó, trước khi ký kết hợp đồng với công ty vận chuyển hàng hóa dễ vỡ Bắc Nam, bạn nên yêu cầu họ cung cấp thủ tục quy trình xếp đặt hàng hóa cũng như cách bảo quản hàng trong suốt lộ trình. Theo đó, 1 đơn vị vận chuyển hàng hóa dễ vỡ Bắc Nam uy tín phải bảo đảm:

  • Không xếp chung hàng hóa dễ vỡ với những loại hàng hóa khác. Không sử dụng dây buộc các thùng hàng, thay vì đó nên sử dụng băng dính chuyên dụng dán xung quanh & có chú thích trên thùng là hàng dễ vỡ.
  • Hàng hóa được bọc bằng vải, tiếp theo sử dụng giấy gói Bubble (bọt khí) bọc bên ngoài để chống lại tối đa sự va đập trong quá trình vận chuyển.
  • Khi xếp hàng hóa bạn nên xếp ngay ngắn, và hạn chế tối đa việc va đập những thùng hàng trong quá trình vận chuyển.

>> Xem thêm: Những cách vận chuyển hàng dễ vỡ sao cho an toàn

Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam – Taxi Tải Giá Rẻ

Công Ty TNHH Taxi Tải Giá Rẻ hiện là 1 trong các công ty vận chuyển hàng hóa bắc Nam uy tín. Trong đó phải kể đến dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ. Không những bảo đảm được những điều kiện về 1 quy trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng. Taxi Tải Giá Rẻ chiếm trọn được lòng tin của nhiều khách hàng bởi chính sách bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra hư hỏng.

dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng
Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ trọn gói Bắc Nam – Taxi Tải Giá Rẻ

Theo đó, công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam với giá trị lên đến 100% nếu đáp ứng đủ những điều kiện sau:

Điều kiện đền bù thiệt hại

Hàng hóa dễ vỡ nếu trong quá trình chuyển vận xảy ra sự cố sẽ được Công Ty Taxi Tải Giá Rẻ đền bù nếu:

  • Hàng hóa đó vẫn đang nằm trong khoảng thời hạn được đền bù (Được ghi nhận rõ ràng trong bản hợp đồng)
  • Hàng hóa bị vỡ hay mất mát mà lỗi lại thuộc về Taxi Tải Giá Rẻ.
  • Có đầy đủ các loại giấy tờ hay cơ sở chứng minh hàng hóa đó bị vỡ, mất do lỗi của công ty chúng tôi: Được thể hiện ở giấy tờ xác nhận tình trạng hàng hóa trước khi chuyển giao cho chúng tôi.

Thời hạn đền bù hàng hóa

Trong khoản thời hạn là 7 ngày từ khi bên nhận nhận được hàng hóa vận chuyển tại Công ty Taxi Tải Giá Rẻ. Nếu có bất cứ thiệt hại gì thuộc những trường hợp nêu trên, thì bạn đều có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được xem xét đền bù. Nếu quá thời gian trên, mọi yêu cầu đến công ty có quyền không chấp nhận.

Phạm vi mức độ đền bù

Taxi Tải Giá Rẻ cam kết đền bù mọi loại hàng hóa mà bạn đã ký gửi tại công ty. Với điều kiện là hàng hóa bị hư hỏng, vỡ hay mất mát, không nguyên đai, nguyên kiện so với tình trạng ban đầu.

Quy trình bảo hiểm

Quy trình bảo hiểm hàng hóa dễ vỡ tại Taxi Tải Giá Rẻ cụ thể như sau:

  • Bước 1: Công ty sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu đền bù từ phía khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, và xác minh tính xác thực của yêu cầu đền bù tại bước 1.
  • Bước 3: Tiến hành đền bù cho lô hàng theo đúng bản hợp đồng đã ký, giá trị đền bù hàng hóa tính theo giá của thị trường tại thời điểm đền bù.

>> Xem thêm:  Hàng dễ vỡ xin nhẹ tay và những lưu ý khi gói hàng

Các câu hỏi thường gặp về vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam chúng tôi

thắc mắc về dịch vụ đóng gói vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam
Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ vận chuyển tại công ty chúng tôi

Các phương thức thanh toán dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam

Giải đáp: Quý khách hàng có thể thanh toán khoản chi phí dịch vụ thông qua hai phương thức, đó là phương thức thanh toán bằng tiền mặt hay xuất hóa đơn chuyển khoản của công ty.

Vận chuyển hàng hóa dễ vỡ Bắc Nam bằng đường sắt được không?

Giải đáp: Taxi Tải Giá Rẻ cam kết tất cả những sản phẩm đều được bọc cẩn thận trước khi vận chuyển. Bảo đảm hàng hóa đến tay quý khách hàng vẫn còn nguyên vẹn.

Hàng hư hỏng do công ty tôi có được đền bù không?

Giải đápCác loại hàng hóa nói chung & hàng dễ vỡ nói riêng khi bị hư hỏng hay mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty chúng tôi thì đều được Taxi Tải Giá Rẻ đền bù 100% giá trị thiệt hại.

Cách sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam

Giải đápNếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng dễ vỡ bắc nam, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty Taxi Tải Giá Rẻ tại văn phòng công ty hay qua Online nhiều kênh khác nhau. Chi tiết các kênh vui lòng xem tại thông tin website

Có thể nói, quá trình vận chuyển hàng hóa dễ vỡ đòi hỏi có tính cẩn thận rất cao. Việc chọn lựa 1 đơn vị uy tín để thực hiện giao dịch này là điều mà bạn nên cân nhắc. Và dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam tại Taxi Tải Giá Rẻ xứng đáng là chọn lựa hàng đầu cho bạn bởi chất lượng dịch vụ và uy tín nhiều năm nay. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn & báo giá nhanh nhất về dịch vụ

>> Xem thêm: Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam Giá Rẻ Uy Tín Tốt Nhất TPHCM

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *