Pre Order Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Hàng Pre Order 2021

hàng pre order là gì?

Bạn đã có bao giờ thắc mắc rằng Hàng Order, Pre Order là gì chưa? Và tại sao cùng một loại mặt hàng nhưng mà giá mỗi shop lại khác nhau? Hôm nay, Taxi Tải Giá Rẻ sẽ giới thiệu đến các bạn như thế nào là Hàng Order và Pre-Order là gì nhé!

Khái niệm hàng order là gì và hàng Pre order là gì?

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của mạng internet đã tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ của việc bán hàng order. Những sản phẩm hàng hóa bán hàng order vô cùng nhiều & phong phú cùng với đa dạng chủng loại hàng hóa, đầy đủ những loại mặt hàng cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và sản xuất.

Hàng order là gì?

Order được dịch theo nghĩa tiếng Việt có nghĩa là đặt hàng, hay đặt mua hàng hóa. Đây là 1 thuật ngữ được dùng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán và thương mại điện tử.

khái niệm hàng order
Hàng order là gì?

Hàng order được hiểu là các loại mặt hàng không có sẵn ở tại cửa hàng. Nếu bạn có nhu cầu cần đặt mua sản phẩm đó thì cần đặt cọc cho cửa hàng để shop nhập hàng về. Thời gian hàng được nhập về khoảng từ 10 cho đến 14 ngày hay có thể sẽ ngắn hơn, dài hơn tùy thuộc theo mỗi đơn vị công ty cung cấp dịch vụ order hàng hóa.

Hàng order thường được đặt khi bạn có nhu cầu đặt hàng trên các website thương mại điện tử như Walmart, Ebay, Amazon, Rakuten …

Hàng hóa Pre order là gì?

Hàng Pre order là một thuật ngữ được dùng để chỉ những loại mặt hàng phải đặt cọc trước khi được phát hành. Thời gian phát hành trên các sản phẩm sẽ được ghi rõ trong phần mô tả thông tin chi tiết của loại sản phẩm đó.

Thông thường thì hàng Pre order bạn sẽ phải chờ đợi từ 6 tháng cho đến 1 năm. Thời gian nhận hàng cụ thể sẽ được các đơn vị bán hàng thông báo cho bạn khi bạn đặt cọc đơn hàng thành công.

>> Xem thêm:  Ký hiệu hàng hóa trên mỗi thùng Carton

Tìm hiểu về khác nhau giữa hàng order & hàng Pre order

hàng order và pre order là gì
Sự khác nhau giữa hàng order & hàng Pre order

Độ an toàn hàng hóa:

Cả hàng order và loại hàng Pre order đều rất khó để có thể biết được độ an toàn hàng hóa, kiểm định được chất lượng sản phẩm hàng hóa. Bởi cả 2 loại hàng này, bạn đều không thể kiểm tra trực tiếp, hay sờ nắn được sản phẩm mà bạn chỉ có thể tìm hiểu thông qua hình ảnh hay ở phần mô tả sản phẩm.

Giá thành sản phẩm:

Về giá thành các loại sản phẩm hàng order thường sẽ rẻ hơn so với những sản phẩm Pre order. Do đó bạn có thể cân đối chi phí để chọn lựa mua hàng order hay loại hàng Pre order.

>> Xem thêm: Cách Gửi Hàng Qua Bưu Điện Thu Tiền Hộ Từ A – Z 2021

Một số điều cần biết về hàng hóa Pre Order là gì?

Có thể thấy rằng, những mặt hàng pre order thường sẽ có giá trị hơn, và thời gian chờ đợi lâu hơn. Và đa phần, chúng thường được bảo đảm cao về chất lượng của sản phẩm. Các bạn có thể gặp rất nhiều những trường hợp hàng pre order như đặt hàng trước theo nhu cầu cá nhân tiêu dùng hay đặt hàng hóa sản phẩm với số lượng lớn thông qua xưởng để kinh doanh.

Hàng pre order thường có thời gian chuyển hàng lâu hơn
Hàng pre order thường sẽ có giá trị hơn, và thời gian chờ đợi lâu hơn
  • Với trường hợp đặt sản phẩm trước theo yêu cầu cá nhân để tiêu dùng, hay làm quà biếu tặng. Thì thường người mua sẽ biết trước về chất lượng dịch vụ cũng như loại sản phẩm mà họ cung cấp rồi. Và số lượng đặt thường ít hơn.
  • Với trường hợp đặt  hàng pre order số lượng lớn, thường là những đơn vị kinh doanh thuê nhà sản xuất để phát hành số lượng lớn hàng hóa sản phẩm, để phục vụ cho quá trình kinh doanh tiếp theo. Trường hợp này cũng tiềm tàng nhiều những rủi ro về chất lượng hàng hóa. Đặc biệt nếu là hai bên đơn vị mới hợp tác với nhau lần đầu, đơn vị sản xuất mới chưa có nhiều uy tín.

Nói tóm lại, khi đặt hàng trước, thì bạn sẽ cần phải bỏ ra 1 khoản tiền đặt cọc. Kèm với đó chính là lòng tin khi mua hàng. Chất lượng của sản phẩm còn là dấu chấm hỏi cho đến khi bạn nhận được hàng hóa. Bởi vậy, khi đặt hàng trước, các bạn cần tham khảo kỹ về mức độ uy tín của đơn vị sản xuất ra hàng hóa đó. Nhằm có sự bảo đảm, chắc chắn cao về chất lượng hàng hóa cũng như về dịch vụ mà họ cung cấp.

Trong trường hợp pre order hàng từ nhà cung cấp nước ngoài, thì bạn hãy bảo đảm rằng bạn thật sự biết về doanh nghiệp đó. Hoặc theo cách an toàn nhất, là bạn hãy tìm đến 1 đơn vị trung gian giúp hỗ trợ bạn kiểm định độ uy tín hay giới thiệu cho bạn nhà phát hàng chất lượng.

Công ty chuyên order hàng hóa quốc tế uy tín, chất lượng

Taxi Tải Giá Rẻ là đơn vị dịch vụ chuyên order hàng hóa, sản phẩm quốc tế chuyên tuyến Nhật, Mỹ. Cung cấp các loại hình dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, mua hộ hàng hóa Nhật Bản chuẩn chất lượng, an toàn và tin cậy.

Nhân viên bốc xếp hàng hóa pre order
Taxi Tải Giá Rẻ – chuyên nhận đăt hàng order và pre order trên toàn quốc

Bạn muốn order hàng Mỹ giá rẻ, và đặt mua hàng Nhật chất lượng trên những website thương mại điện tử tại Mỹ, tại Nhật, xin vui lòng liên hệ đến Taxi Tải Giá Rẻ để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Dịch vụ order hàng hóa của công ty chúng tôi nổi bật với nhiều ưu điểm, và mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng:

  • Vận chuyển nhanh chóng: Đối với các tuyến Mỹ: Thời gian mua hàng & vận chuyển về Việt Nam, giao hàng cho đến tay người nhận chỉ từ 9 đến 12 ngày. Còn đối với tuyến hàng Nhật, thời gian mua hộ chỉ trong khoảng từ 5 đến 7 ngày.
  • Giao hàng tại nhà: Taxi Tải Giá Rẻ thực hiện giao phát hàng đến tận địa chỉ nhà của quý khách hàng, áp dụng cho tất cả các tỉnh thành trên khắp toàn quốc.
  • Cước phí rẻ: Cước phí dịch vụ ở tại công ty chúng tôi luôn ở mức thấp và ưu đãi trên thị trường, đảm bảo tiết kiệm chi phí tài chính cho quý khách hàng, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào khi nhận hàng.
  • Bảo hiểm về hàng hóa: Hàng hóa trong quá trình vận chuyển được bảo dảm độ an toàn lên đến 100%. Công ty chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm đền bù trong những trường hợp xảy ra sự cố dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng, hay thất lạc.
  • Cam kết mua đúng link sản phẩm mà quý khách hàng yêu cầu, đúng số lượng, kích thước lẫn màu sắc, mẫu mã …

Trên đây là một số thông tin chia sẻ cụ thể về hàng order và hàng Pre order là gì? Quý khách hàng khi có nhu cầu cần order các loại hàng hóa Mỹ, order hàng Nhật ship về Việt Nam. Xin vui lòng liên hệ đến Taxi Tải Giá Rẻ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Xin cám ơn!

>> Xem thêm: Ship COD mất bao lâu sẽ nhận được hàng?

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *